Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2016

Written by 

Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2016

IMG 1251 FILEminimizer

 Ngày 23/7/2016 Đảng bộ cơ sở Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Kiên Giang (gọi tắt là Đảng bộ) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảng 06 tháng đầu năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 cuối năm. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư, phó bí thư, các chi ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; các đồng chí Bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên tham dự đầy đủ (61/61); đồng chí Lê Văn Thước, phó bí thư Đảng bộ điều hành Hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, ủy viên thường vụ Đảng bộ đọc báo cáo thực hiện nhiệm vụ công tác 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 cuối năm 2016. Trong 06 tháng đầu năm, toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động tích cực thi đua lao động sản xuất, kinh doanh; các đoàn thể luôn được kiện toàn ổn định, phát triển, hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ theo Điều lệ của mỗi tổ chức qui định.

Nhìn chung, 06 tháng đầu năm 2016 tình hình hoạt động của công ty được duy trì ổn định, Số lượng hợp đồng ký kết tăng trưởng khá; các chế độ chính sách của người lao động đảm bảo đúng qui định; Lãnh đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng chức năng của mỗi tổ chức; Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động được Đảng ủy, các Chi bộ trực thuộc quan tâm và thực hiện tốt; Công tác giáo dục, rèn luyện, quản lý đảng viên được duy trì thực hiện có hiệu quả; Việc giám sát thường xuyên đảng viên và tổ chức cơ sở đảng có hiệu quả; Việc bồi dưỡng tạo nguồn và phát triển đảng viên được Đảng ủy, các Chi bộ chú trọng cả về số lượng, chất lượng.

Với kết quả đạt được trong 06 tháng đầu năm 2016, Ban chấp hành Đảng bộ đã xây dựng chỉ tiêu kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh 06 tháng cuối năm; đồng thời chỉ đạo các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ cùng các đảng viên triển khai đến toàn thể người lao động tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2016.

Với quyết tâm thực hiện đạt và vượt kế hoạch năm 2016, đồng chí Trần Thanh Thủy, Bí thư đảng bộ - Tổng Giám đốc công ty kêu gọi toàn thể đảng viên và người lao động trong công ty phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, quyết tâm phấn đấu hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2016; đồng thời phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty.