Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Kiên Giang nhận giải Bạc, Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2016

Written by 

Lễ trao Giải thưởng chất lượng quốc gia và Giải thưởng chất lượng Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2016

 Ngày 02/4/2017, tại Hội trường Bộ quốc phòng – Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng chất lượng quốc gia và Giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu á – Thái Bình Dương 2016, tại buổi lễ trao giải có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ  Đức Đam. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, có năng lực cạnh tranh và hiệu quả trong hoạt động, hội nhập tốt với nền kinh tế khu vực và quốc tế, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

1Quang cảnh lễ trao giải

Năm 2016 Giải thưởng chất lượng quốc gia được trao cho 77, trong đó có 15 giải vàng và 62 giải bạc, trong khi Giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu á – Thái Bình Dương có 3 doanh nghiệp trong cả nước đạt được gồm một giải vàng và hai giải bạc. Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Kiên Giang vinh dự được trao giải Bạc, Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2016.

2

Đại diện Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Kiên Giang đón nhận giải Bạc, Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã biểu dương 80 doanh nghiệp đoạt giải lần này cùng hàng trăm ngàn doanh nghiệp khác trên cả nước, đã cùng nhau sáng tạo không ngừng, đóng góp một phần không thể thiếu được vào phát triển nền kinh tế và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước.Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2016 là lần trao giải thứ 20 liên tiếp, kể từ năm 1996 do Bộ KH&CN chủ trì. Hiện có 1.767 lượt doanh nghiệp được trao giải thưởng chất lượng, 128 lượt doanh nghiệp được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.

Phó Thủ tướng mong muốn Giải thưởng Chất lượng quốc gia ngày càng thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và toàn xã hội, tạo động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, đưa đất nước phát triển nhanh hơn, bền vững hơn.

Phòng KH-KD